Phòng Kinh doanh:

Mr Hoàng

0934 666 418

Ms Huyền

0967 069 968

tranghoangbds@gmail.com

Dự án Vinhomes Golden River sở hữu vị trí vàng độc tôn

Vinhomes Golden River tọa lạc tại vị trí vàng cảng Ba Son ,Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM (Tiếp Giáp Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh.) Dự án căn hộ Vinhomes Golden River sở hữu vị trí vàng “Độc Tôn” chiến lược trong việc phát triển cảnh quan cho nội khu thành phố vô cùng tiềm năng.


Vị trí vàng độc tôn của Vinhomes River
Sơ đồ vị trí Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River nằm ngay trung tâm Quận Quận 1, tiếp giáp hai mặt sông Sài Gòn, View trực tiếp Quận 2, một mặt tiếp giáp Quận Bình Thạnh. giao thông thuận tiện đến các khu vực lân cận: Từ dự án cư dân có thể di chuyển đến chợ Bến Thành Quận 1 chỉ 5 phút đi xe và cũng chỉ chừng đó thời gian đến khu trung tâm Quận 3, nhà thờ Đức Bà.Tại khu phức hợp Vinhomes Golden River Bason khách hàng có thể cảm nhận được khi đến tham quan căn hộ do chủ đầu tư Vingroup.Lễ ra mắt căn hộ mẫu sẽ được khai trương chính thức vào ngày 01/04/2016. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và xem căn hộ mẫu siêu sang của căn hộ Vinhomes Golden River xin vui lòng liên hệ trước với ban phụ trách dự án của chúng tôi để nhận được giấy mời tham gia buổi lễ ra mắt này.

Hotline Chăm Sóc Khách Hàng : 0934 666 418 - 0967 06 9968
Gmail : bds.vinhomes1.vn@gmail.com

Từ dự án Vinhomes Golden River kết nối linh loạt và vô cùng thuận tiện về giao thông cả về Đường Bộ, Đường Sông, Đường Thủy.
– Đường bộ: 2 mặt tiền đường (Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng).
– Đường sắt: Kết nối trực tiếp nhà ga số 4 (Tuyến tàu điện Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên).
– Đường thủy: Mặt tiền sông Sài Gòn hơn 1km, có bến du thuyền đẳng cấp 5 sao.
– Hướng Đông – Đông Nam: Giáp với mặt tiền sông Sài Gòn hơn 1km
– Hướng Bắc: Giáp với mặt tiền sông Thị Nghè đã nâng cấp
– Hướng Nam – Tây Năm: Giáp với mặt tiền đường Tôn Đức Thắng
– Hướng Tây – Tây Bắc: Giáp với mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, Thảo Cầm Viên hơn 20ha

Nếu để hình dung về vị trí của căn hộ Vinhomes Golden River thì chỉ có thể dùng từ “vị trí vàng và không gian xanh” giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh

Dự án Vinhomes Golden River sở hữu vị trí vàng độc tôn
Dự án Vinhomes Golden River sở hữu vị trí vàng độc tôn
Hình ảnh thực tế về vị trí dự án Vinhomes Golden River

Có thể nói sau khi Tân Cảng được Vingroup mạnh tay đầu tư khu đô thị Vinhomes Central Park thành khu vực sầm uất bậc nhất phố Đông thì dự án khu phức hợp Vinhomes Golden River sẽ là một khu đô thị cao cấp và hiện đại nhất trung tâm quận 1, Thành phố. Hồ Chí Minh .Xung quanh dự án cảng Bason Vinhomes Golden River hầu hết là các cao ốc, nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm, trường học, thảo cầm viên,…
Bệnh viện Vinmec và trường học liên cấp Vinshool cũng cũng là những tiện ích sẵn có trong khu đô thị xanh này.Tất cả các cư dân Vinhomes Golden River và cư dân thành phố sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và thoáng đãng bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng với mật độ xây dựng thấp, đúng tiêu chuẩn chất lượng năm sao chỉ có ở thương hiệu Vinhomes.
Vinhomes Golden River " Dubai Việt Nam " giữa lòng thành phố !

0 comments :

Post a Comment